ประกันชั้น 3 ดีงามกว่าที่คิด

ประกันชั้ั้น 3 ราคาถูก

เมื่อพูดถึงประกันรถยนต์ หลายๆคนคงนึกถึงประกันชั้น 1 ก่อนเป็นอันดับแรก ใครที่มีงบน้อยลงมาหน่อย ก็อาจจะมองหาประกันชั้น 2 เพื่อรถยนต์ของตัวเอง แต่ทราบหรือไม่ว่าประกันชั้น 3 ราคาถูกที่หลาย ๆ คนมองข้าม อาจจะมีความดีงามที่เพียงพอแล้วสำหรับรถยนต์ของคุณ ถ้าอยากรู้ว่าดีงามอย่างไร เรามาหาคำตอบกันค่ะ 

คุ้มครองคู่กรณี เลิกกังวลเรื่องไม่มีเงินจ่าย 

ถ้าคุณขับรถยนต์เป็นประจำ ไม่ว่าจะขับไปทำงาน หรือขับไปรับส่งลูกที่โรงเรียนทุกเช้า-เย็น ในเส้นทางเดิม ๆ แต่ไม่อยากเสียเงินซื้อประกันชั้น 1 เพราะโอกาสในการเกิดอุบัติเหตุมีน้อย ประกันชั้น 3 ราคาถูก อาจจะเป็นทางเลือกที่เหมาะสมที่สุดกับคุณ เพราะคุ้มครองทั้งรถยนต์และค่ารักษาพยาบาลแก่คู่กรณี ทำให้คุณสามารถอุ่นใจได้แน่นอนเมื่อประสบอุบัติเหตุ แถมไม่ต้องเสียเงินเยอะเกินความจำเป็น 

รถยนต์เก่าก็ทำประกันชั้น ได้ ไร้กังวล 

ถ้าคุณต้องมีธุระขับขี่รถยนต์เป็นเวลานาน แต่อายุของรถยนต์คันโปรดก็ปาไป 7-10 ปีแล้ว ซึ่งโดยส่วนใหญ่รถยนต์กลุ่มนี้มักจะทำประกันชั้น 1 ไม่ได้ เพราะหาอะไหล่ซ่อมยาก แต่ประกันชั้น 3 ราคาถูกอาจจะตอบโจทย์มากที่สุด เพราะรถยนต์เก่าสามารถทำได้ แถมความคุ้มครองก็เหลือแหล่สำหรับรถยนต์เก่า ขับสบายไร้กังวลแน่นอน  

ประกันชั้ั้น 3 ราคาถูก

ขับชนทรัพย์สินคนอื่นเสียหายก็คุ้มครอง 

แม้ประกันชั้น 3 ราคาถูก จะครอบคลุมไม่ครบเครื่อง แต่มั่นใจได้เลยว่าประกันประเภทนี้ ครอบคลุมคุ้มครองเกินราคาแน่นอน ในกรณีที่เราขับรถยนต์แล้วเกิดอุบัติเหตุไม่ร้ายแรง เช่น ไปเฉี่ยวชนทรัพย์สินของผู้อื่น ประกันชั้น 3 ก็คุ้มครองส่วนนี้ด้วยเช่นกัน 

สำหรับคนที่ขับขี่รถยนต์ไม่บ่อย รถยนต์มีอายุการใช้งานนานแล้ว แต่ต้องการประกันรถยนต์ติดเอาไว้พอให้อุ่นใจ ประกันชั้น 3 ราคาถูก อาจจะเป็นทางเลือกที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ  

การใช้ชีวิตต่างประเทศ
Lifestyle

ข้อดีของการใช้ชีวิตต่างประเทศ

ด้วยเทรนและโลกโซเซียลที่ทำให้เราได้เห็นการทำงานและใช้ชีวิตในต่างแดนของใครหลายๆ ท่าน จึงไม่แปลกที่จะเกิดกระแสการเตรียมตัวเพื่อที่จะเดินทางไปทำงานยังที่ต่างประเทศที่ใครๆ ก็อยากมีชีวิตที่ดีขึ้นกันใช่มั้ยหล่ะครับ วันนี้เราเลยอยากขอเป็นตัวแทนพาท่านผู้อ่านที่สนใจไปทำความเข้าใจเกี่ยวกับ “ข้อดีของการใช้ชีวิตต่างประเทศ” และต้องย้ำว่าต้องเป็นประเทศที่เจริญแล้วครับ จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ไปลุยกันดีกว่าครับ

Read More
การเขียนเรซูเม่
Lifestyle

แนวทางการเขียนเรซูเม่

กลับกันอีกแล้วครับกับ “เทศกาลการหางานใหม่” ที่เหล่าบรรดาหนุ่มสาววัยทำงานหรือเด็กจบใหม่ทั้งหลาย คงจะมีคำถามเกี่ยวกับการเตรียมตัวสมัครหรือสัมภาษณ์มากมายเลยใช่มั้ยหล่ะครับ วันนี้เราจะเอาข้อมูลหรือแนวมาฝากที่เกี่ยวกับ “แนวทางการเขียนเรซูเม่” ให้กระชับจับใจความ แถมยังน่าสนใจให้กับทุกๆ คนกันครับ จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น เราไปชมกันดีกว่าครับ

Read More
เว็บสมัครงานต่างประเทศ
Lifestyle

4 เว็บสมัครงานต่างประเทศที่น่าลอง

ใกล้จะถึงเวลาสิ้นปีกันอีกแล้วสินะครับ หลายๆ ท่านก็คงจะผ่านประสบการณ์การทำงานต่างๆ มากมายมาหลายรูปแบบตามที่ท่านได้เดินทางมาจนถึงปลายปีนี้ ก็คงมีหลายๆ สินะครับ คงคิดที่จะเปลี่ยนงานกันบ้างไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ก็แล้วแต่… แต่โอกาสการทำงานนั้นไม่ได้มีเพียงภายในประเทศเท่านั้น วันนี้เราเลยอยากพาทุกๆ ท่านไปรู้จักกับ “4 เว็บสมัครงานต่างประเทศที่น่าลอง” ฝากประวัติกันเอาไว้ครับ จะมีเว็บไซต์ใดบ้าง น่าเชื่อถือหรือปล่าว เราไปชมกันเลยครับ

Read More