สุดยอดลำโพงบลูทูธขายดีในปี 2022 มียี่ห้อไหน ต้องมาดู 

ลำโพงบลูทูธยี่ห้อไหนดีเป็นคำถามที่หลายๆ คนอยากรู้ เชื่อว่าคนที่กำลังตัดสินใจจะซื้อลำโพงบลูทูธหลายคงรู้สึกหนักใจมากๆเพราะไม่รู้จะเลือกลำโพงบลูทูธยี่ห้อไหน ปัจจุบันมีลำโพงบลูทูธหลากหลายยี่ห้อออกมาวางจำหน่ายซึ่งต่างก็มีการโฆษณาเพื่อดึงดูดลูกค้าต่างๆ นานา บางครั้งอาจโฆษณาเกินจริงแต่คุณภาพไม่ได้ดีอย่างที่คิด ดังนั้น วันนี้เราจึงขอหยิบยกเอาลำโพงบลูทูธยี่ห้อเด็ดมาฝาก ขายดี เสียงดีจริง คุณภาพดีจริง สมคำร่ำลือไม่ได้โม้แน่นอน

1.Tribit Stormbox Micro 2

ลำโพงบลูทูธขนาดกะทัดรัดเหมาะกับการพกพา มาพร้อมสายคาดด้านหลังเพื่อยึดติดกับวัตถุนอกจากเป็นลำโพงแล้วมันยังเป็น Power Bank สามารถชาร์จไฟให้กับอุปกรณ์อื่นๆ ด้วย คุณภาพเสียงดีเกินคาด รองรับการจับคู่สองตัวเป็นเสียงสเตอริโอ กำลังขับ 10 วัตต์ ชาร์จแบตครั้งนึงใช้ได้นานถึง 12 ชั่วโมงเลยทีเดียว 

2.Aiwa MI-X290 Flicker

ลำโพง bluetooth แบบพกพารูปทรงแนวตั้งเก๋ไก๋มาพร้อมหูหิ้วถือง่ายมีไฟ LED สวยงาม สเปคถือว่าแจ่มเลยทีเดียว ฟังเพลงได้สนุกทั้ง Indoor และ Outdoor กำลังขับมีถึง 40 วัตต์ ชาร์จแบต 1 ครั้งอยู่ได้นานถึง 12 ชั่วโมง ลำโพงบลูทูธรุ่นนี้สามารถเล่นเพลงผ่าน USB Drive และ SD Card ได้ รองรับการจับคู่สองตัวเป็นเสียงสเตอริโอด้วย 

3.Anker Soundcore Flare 2

ลำโพงพกพาดีไซน์ถูกใจวัยรุ่น ทรงแท่งกระบอกมาพร้อมกับไฟวงแหวนที่ปรับไปตามจังหวะเพลง สเปคจัดว่าดีสามารถขับเสียงได้รอบทิศทางถึง 360 องศา เบสแน่น เหมาะสำหรับคนชอบปาร์ตี้หรือสายปาร์ตี้สามารถเชื่อมต่อกับแอป Soundcore ได้ ให้กำลังขับมา 20 วัตต์ แบตเตอรี่อึดทนอยู่ได้นานถึง 12 ชั่วโมง  สำหรับข้อเสียของลำโพงบลูทูธรุ่นนี้คือไม่รองรับ codec เสียง aptX 

4.Ozzie E300

ลำโพงบลูทูธทรงแท่งกระบอก สไตล์มินิมอล ถูกอกถูกใจโดยเฉพาะคุณผู้หญิงทั้งหลาย สเปคและฟีเจอร์ถือว่าให้มาคุ้มมากๆ งานประกอบคุณภาพดีสุด พลังเสียง 30 วัตต์ แถมยังกันน้ำได้ด้วย มีไมค์รับเสียงในตัวและสามารถจับคู่สองตัวเป็นระบบเสียงสเตอริโอได้ ตัวนี้แบตเตอรี่อึดทนนานชาร์จแบตเต็ม 1 ครั้งอยู่ได้นานถึง 15 ชั่วโมงเลยทีเดียว เพื่อให้คุณได้ฟังเพลงแบบต่อเนื่องจุใจ ถึงแม้ว่าลำโพงบลูทูธรุ่นนี้จะโดดเด่นแต่มันก็มีข้อเสียคือมันไม่รองรับการควบคุมผ่านแอพพลิเคชั่นเอง

หากคุณกำลังมองหาลำโพงบลูทูธคู่ใจ ราคาไม่แรงมาก แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกลำโพงบลูทูธยี่ห้อไหน ทั้งหมดที่เราเอามาแนะนำในวันนี้หวังว่าจะเป็นตัวเลือกดีๆ ให้กับคุณได้มันเป็นลำโพงบลูทูธที่ขายดีในปี 2022 ของเขาดีจริงคุณภาพเสียงดีจริงไม่ได้โม้แน่นอน ไม่เชื่อต้องไปหาซื้อมาลองกันได้เลย

การใช้ชีวิตต่างประเทศ
Lifestyle

ข้อดีของการใช้ชีวิตต่างประเทศ

ด้วยเทรนและโลกโซเซียลที่ทำให้เราได้เห็นการทำงานและใช้ชีวิตในต่างแดนของใครหลายๆ ท่าน จึงไม่แปลกที่จะเกิดกระแสการเตรียมตัวเพื่อที่จะเดินทางไปทำงานยังที่ต่างประเทศที่ใครๆ ก็อยากมีชีวิตที่ดีขึ้นกันใช่มั้ยหล่ะครับ วันนี้เราเลยอยากขอเป็นตัวแทนพาท่านผู้อ่านที่สนใจไปทำความเข้าใจเกี่ยวกับ “ข้อดีของการใช้ชีวิตต่างประเทศ” และต้องย้ำว่าต้องเป็นประเทศที่เจริญแล้วครับ จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ไปลุยกันดีกว่าครับ

Read More
การเขียนเรซูเม่
Lifestyle

แนวทางการเขียนเรซูเม่

กลับกันอีกแล้วครับกับ “เทศกาลการหางานใหม่” ที่เหล่าบรรดาหนุ่มสาววัยทำงานหรือเด็กจบใหม่ทั้งหลาย คงจะมีคำถามเกี่ยวกับการเตรียมตัวสมัครหรือสัมภาษณ์มากมายเลยใช่มั้ยหล่ะครับ วันนี้เราจะเอาข้อมูลหรือแนวมาฝากที่เกี่ยวกับ “แนวทางการเขียนเรซูเม่” ให้กระชับจับใจความ แถมยังน่าสนใจให้กับทุกๆ คนกันครับ จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น เราไปชมกันดีกว่าครับ

Read More
เว็บสมัครงานต่างประเทศ
Lifestyle

4 เว็บสมัครงานต่างประเทศที่น่าลอง

ใกล้จะถึงเวลาสิ้นปีกันอีกแล้วสินะครับ หลายๆ ท่านก็คงจะผ่านประสบการณ์การทำงานต่างๆ มากมายมาหลายรูปแบบตามที่ท่านได้เดินทางมาจนถึงปลายปีนี้ ก็คงมีหลายๆ สินะครับ คงคิดที่จะเปลี่ยนงานกันบ้างไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ก็แล้วแต่… แต่โอกาสการทำงานนั้นไม่ได้มีเพียงภายในประเทศเท่านั้น วันนี้เราเลยอยากพาทุกๆ ท่านไปรู้จักกับ “4 เว็บสมัครงานต่างประเทศที่น่าลอง” ฝากประวัติกันเอาไว้ครับ จะมีเว็บไซต์ใดบ้าง น่าเชื่อถือหรือปล่าว เราไปชมกันเลยครับ

Read More